बाबा आपली जात कोणती हो?

जन्मल्यापासून पाच वर्षाचा होईपर्यंत आयुष्य फार छान असतं... तुमचे फार लाड होतात, तुम्हाला सगळे उचलून घेतात... काही जन प्रेमाने किस करतात.... आयुष्याचा सगळ्यात चांगला काळ असते - लहानपण...!!! लहानपणापासून जे माहिती नसतं ते येतं शाळेत नाव घालताना... शालेमध्ये नाव घालताना तुम्हाला पहिल्यांदा जात चिकटते जी मरेपर्यंत आणि मेल्यावर सरणावरही सुटत नाही... कारण मेल्यावर तुमच्या आस पास जी माणसं असतात ती बहुतेक करून तुमच्या जातीचीच असतात.
मला जात, धर्म, पंथ याचा काहीही संबंध नकोय माझ्या आयुष्यात...!!! मला आयुष्य हवंय पण त्याबरोबर इतर बंधनं नकोयत... कुणाशी लग्न करायचे... आमक्या जातीची सून नक्को...!!! आमक्या जातीत माझी मुलगी द्यायची नाही... कुणाची मुलगी सून म्हणून आणायची... असे काही नक्कोय...!!!



माझी अखेरची एकच इच्छा आहे - मला माझ्या मुलाने / मुलीने कधी विचारायला नक्को आहे "बाबा आपली जात कोणती हो?"

0 comments:

Post a Comment